Sól og blóm

Heilmiklu afkastađ í garđinum ágćtisveđri á milli í gćrdag.  Ég fór snemma út í garđ, mér finnst oft mjög gott veđur á morgnana hér í vesturbćnum sem hafgolan blessunin vill síđan skemma fyrir manni um hádegiđ.   Í gćr var öđru hvoru smá vindur og einnig  faldi sólin sig stundum en ţá er bara ađ fara inn og fá sér kaffi.  Viđ fórum í blóma og plöntuleiđangur hjónin á laugardag, keyptum silfurskúf, margarítur og hádegisblóm fyrir sameignina en jarđaberjaplöntur, rósmarín og meyjarblóma fyrir mig.  En í gćr var ég mest í ţví ađ laga til og undirbúa beđin fyrir gróđursetningu.

Einnig tókst mér  í gćr á milli golu og sólarskugga ađ rusla upp hraunhlađna veggnum viđ götuna ţar sem hann var verstur ţannig ađ ég er bara ánćgđ međ ţađ dagsverk hjá mér.  Einnig réđst ég á gamalt úrsérsprottiđ beđ í garđinum og útbjó ţar svćđi fyrir jarđaberjaplönturnar.  Bóndinn felldi niđur fánastöngina ţví ţađ er kominn tími á ađ mála gripinn.  Mér fannst gaman ađ sjá hve góđur viđur er í stönginni einhver meiri háttar harđviđur ţar á ferđ.  Ćtla mér síđan ađ nota góđa veđriđ sem spáđ er í ţessari viku til ađ setja niđur blómin mín fríđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband