Į sjó

Mér finnst gaman aš fara į sjó meš meš honum pabba en nśna er langt sķšan ég fór sķšast śt į Fjöršinn Skaga aš veiša.  Pabbi fer ekkert į sjó nema žaš sé rétt įtt ķ Skagafiršinum, že. ekki noršanįtt og svo žarf lķka aš hafa veriš einhver veiši.  Žegar viš skreppum į Krókinn og gefum okkur tķma til aš stoppa žar žarf žvķ aš hittast į žetta tvennt.  Plśs aš bįturinn žarf aš vera sjófęr en ekki ķ ,,slipp". 

Žorskurinn śr Skagafirši er hin besta bśbót fyrir heimiliš en žaš er ekki nóg meš aš draga fiskinn aš landi žaš žarf aš gera aš og vinna hann ķ neytendavęnar pakningar ž.e. flaka, rošfletta, beinsnyrta og pakka.  Skipstjórinn pabbi hefur oft stoppaš af veišina og tekiš stķmiš ķ land žegar bśiš er aš veiša 40-50 fiska ķ veišiferšinni.  Žvķ hann veit sem svo hver lendir ķ žvķ aš flaka fiskinn sem er hann sjįlfur.  Ég hef aldrei veriš góš aš flaka žaš veršur aš jįtast.  Ég fékk aldrei žaš verkefni žegar ég vann ķ fiskinum ķ gamla daga og hef ekki komist almennilega uppį lagiš meš aš flaka og sį žįttur fiskvinnslunnar į Vķšigrundinni lendir į pabba og mömmu.  En ég get svo sem rošflett, snyrt og pakkaš, nokkuš góš ķ žvķ.  En skipperinn hann er meš kvótann į hreinu hvaš hann nennir aš flaka ķ hvert sinn per hverja veišiferš og stoppar af veiši žegar sį afli er kominn um borš.  En žó ég komist ekki į sjóinn sjįlf žį eru pabbi og mamma dugleg viš sjósóknina žegar žannig višrar og veišist og senda okkur oft fisk.  Stundum eru žau bśin aš salta sem er ekki verra.  Frystur glęnżr, nętursaltašur eša saltašur žorskur śr Firšingum Skaga er mjög góšur.  En žó aš žaš sé gott og fį fiskinn si svona eiginlega tilbśinn į diskinn frį žeim į Króknum žį vęri gaman aš komast į sjó og veiša eitthvaš ķ sumar.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband