Ađ blogga

Salvör Gissurar kom mér á bragđiđ međ ađ blogga.  Ég sé ađ hún er međ 1004 bloggvini.  Ég kann ekki viđ ađ biđja hana um ađ vera bloggvinur minn en ég hef núna í augnablikinu tekiđ ţá ákvörđun ađ biđja bara ţá á Moggablogginu sem ég hef hitt persónulega um ađ vera bloggvinur.  Er ţetta mikiđ atriđi viđ ađ blogga?  Hvađ ćtli sé ađalatriđi? Veit ekki - kemur í ljós.

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dögg Pálsdóttir

Sćl Guđrún og velkomin á bloggiđ. Ég skora á ţig ađ biđja Salvöru um ađ vera bloggvinur ţinn. Hún tekur ţví örugglega vel. Ţannig virka bloggvinirnir. Bkv. Dögg

Dögg Pálsdóttir, 25.6.2007 kl. 19:17

2 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

ha? ég međ ţúsund bloggvini... ég samţykki alla sem ég ţekki af góđu einu. Gangi ţér vel viđ bloggiđ

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 28.6.2007 kl. 18:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband