Aš hjįlpast aš

Mjög oft ķ leik og starfi žegar leysa žarf einhver sameiginleg verkefni sem enginn einn hefur į sinni könnu kemur upp sś ešalhugmynd til aš leysa verkefniš žį verši bara ,,Allir aš hjįlpast aš."

Žaš veršur aš segjast eins og er aš ekki er reynsla mķn góš af verkefnaskilum ķ slķkum verkefnum.  Hugmyndafręši er helst notuš til aš plata saklausar og hrekklausar sįlir sem halda aš į bak viš fagurgalann sé einhver alvara um aš žaš žaš ętli menn aš gera.  Žvķ aš žegar til alvörunnar kemur žį eru menn yfirleitt afskaplega uppteknir ķ aš leysa sķn eigin persónulegu og prķvat verkefni og hafa engan tķma aflögu ķ ,,Allir aš hjįlpast aš" verkefniš.  Eru svo alvega steinhissa žegar eitthvert verkefni sem allir voru svo jįkvęšir yfir žvķ aš hjįlpast aš viš aš leysa sé ekki lokiš.  Telja sjįlfsagt aš allir ašrir en žeir hljóti aš hafa gnęgt af tķma og nennu.

Sišast žegar slķkt mįl kom upp ķ félagskap sem ég er ķ žį maldaši ég fyrst ķ móinn en sagši sķšan ekki eitt einasta orš žvķ menn voru svo jįkvęšir śt ķ žaš aš hjįlpast aš viš aš vinna ķ įkvešnu mįli.  Lķtiš geršist en ég tók mig til og vann ķ mįlinu ķ tvo klukkutķma og leysti mįliš aš hluta.  Sķšar var ég spurš aš žvķ hvernig gengi aš meš verkefniš og žį var svariš hjį mér: Jį, žaš verkefni - ég hjįlpašist aš viš žaš ķ tvo klukkutķma į mišvikudagskvöldiš. En žś??


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband