Pyt meš det

Veršmerkingar ķ Bónus eru ekki nógu góšar.  Ég fór ķ gęr aš versla og ég leitaši og leitaši ķ žremur tilfellum af veršum į vörunni sem ég hafši įhuga į aš kaupa og fann veršiš hvergi.  Mér finnst žetta alls ekki nógu gott.  Mašur į aš fį aš vita veršiš į vörunni ķ verslununum.  Ķ gamla daga voru settir litlir veršmišar į hverja einustu vöru, hvern einasta pakka.  Žetta er ekki lengur gert.  Mér finnst satt best aš segja vera spurning hvort ekki veršur hreinlega aš endurnżja žį kröfu aš allar vörur séu veršmerktar og verslunin fįi ekki leyfi til aš nota ašeins rafręnar hillumerkingar.  

Ég hef alltaf lįtiš žaš fara dįlķtiš ķ taugarnar į mér hvaš verš į matvörum hér hjį okkur į Ķslandi er sķbreytilegt.  Mašur žarf alltaf aš tékka veršiš į matvörunni, sérstaklega į žaš viš um įvexti og gręnmeti og einnig į veršinu į kjötvörum og fiski.  Žegar ég var ķ Danmörku įrin 1984 - 1986 žį var allt annar kśltur žar į matvöruversluninni.  Žar var miklu meiri stöšugleiki ķ veršlagningu og ekki komiš eins aftan aš neytandanum eins og mér hefur alltaf fundist vera raunin į matvörumarkaši hér į Ķslandi.  Ég held aš allir viti hvaš ég į viš meš žessari stašhęfingu minni en til žess aš fyrirbyggja allan miskilning žį į ég viš žaš aš kķlóveršiš į eplum getur hękkaš į einni viku um hundrušir króna įn žess aš mašur geti į nokkurn hįtt sem neytandi varaš sig į žvķ aš nś séu eplin oršin dżrari.  Žį į ég viš aš mašur vissi aš veršiš į eplum myndi hękka žvķ nś vęri sķšasta haustskipiš komiš eša eitthvaš įlķka gįfulegt.  Ég tel aš mešan endalaust er veriš aš hręra ķ veršum į matvöru žį sé mjög erfitt fyrir neytendur aš fį sęmilega veršvitund.  

Égfór innį heimasķšu Neytendastofu og nįši žar ķ eftirfarandi fróšleik um veršmerkingar į vörum ķ bśšum.  Sķšan er žaš spurning ķ mķnum huga hverjir žaš eru sem fylgjast meš žvķ hvort žessum reglum er framfylgt.  Ętli žaš sé ekki bara ASĶ eša er žaš kannski Dr. Gunni?  Mér finnst eins og žetta séu einu ašilarnir hér į landi sem eru eitthvaš aš beyta sér ķ neytendamįlum hér į landi.  Eša hverjir eru aš gera verškannanir ķ verslunum?  Hverjir eru aš fylgjast meš žvķ aš lögum og reglum sé framfylgt.  Ég hef hvergi oršiš vör viš žessa ašila.  Žeir eru hvergi sjįanlegir ķ ķslensku žjóšfélagi ķ dag.   Fķnt aš hafa falleg lög og reglugeršir um óréttmęta višskiptahęti og gagnsęi markašarins og hvaš veit ég.  En mešan ekkert er haft meš žvķ aš fallegu og vel oršušu lögunum og reglugeršunum sé framfylgt žį segir markašurinn bara eins og danskurinn --Pyt med det.

Veršmerking į vörum

Til višbótar įkvęšum III. kafla laga um óréttmęta višskiptahętti og gagnsęi markašarins nr. 57/2005 er ķ reglum nr. 580/1998 um veršmerkingar er aš finna nįnari śtfęrslu į žvķ hvernig stašiš skuli aš žvķ aš veršmerkja vörur. Reglurnar kveša į um aš veršmerkja skuli hverja pakkningu eša sölueiningu og aš veršiš skuli vera annašhvort į vörunni sjįlfri eša viš vöruna. Žannig er mjög mikilvęgt, t.d. žegar verš vöru er gefiš upp į hillu, aš žaš sé greinilegt til hvaša vöru veršmerkingin vķsar.Hiš sama į einnig viš um vörur ķ sżningargluggum. Reglurnar taka til allra vara sem seldar eru neytendum og til allra verslana. Įstęšan fyrir žvķ aš svo mikilvęgt er aš verš sé į vörunni sjįlfri eša viš hana er sś aš einungis žannig geta neytendur aušveldlega įttaš sig į samhenginu į milli vöru og veršs. Žannig veršur veršmerking į hillu alltaf aš vera alveg viš vöruna og eins nįlęgt henni og mögulegt er žegar veršmerkt er meš skilti eša veršlista.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband