Göngum yfir brúna

Ég átti í gamla daga eitthvađ erfitt međ ađ lćra ţennan texta viđ ţetta lag - Göngum yfir brúna.  Ég beiđ bara róleg ţar til kom ađ viđlaginu en ég hafđi ţó náđ textanum í ţví.  Ţetta er gamalt og bara ágćtis stuđlag og rifjađist upp fyrir mér í dag ţar sem ég var á akstri í bílnum mínum og lagiđ var spilađ í útvarpinu.  Allt í einu heyrđi ég bara ágćtlega textann hjá honum Pálma og er pínu hissa á ţví ađ ég hafi ekki kunnađ hann. 

Göngum yfir brúna

Sagt er ađ sumir vilji verksmiđjur

út viđ sérhvern tanga og fjörđ.

Sagt er ađ ađrir vilji stóriđju

út um sína fósturjörđ.

 

Göngum yfir brúna milli lífs og dauđa,

gín á báđar hendur gjáin dauđadjúpa

 

Landiđ okkar sem var laust viđ skít

verđur leigt gegn gulli í hönd.

Af grćđgi gerumst viđ svo einskisnýt

ađ okkur gleypa önnur lönd.

 

Göngum yfir brúna...

 

Af öllu sem viđ gerum rangt og rétt

viđ reyndar lćrum aldrei neitt.

Og eftir dauđann hef ég nýskeđ frétt

ađ aurum enginn geti eytt.

 

Göngum yfir brúna...

 

Höfurndur Magnús Eiríksson

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband