Jöršin skelfur

hvo.jpgJöršin skelfur viš Upptyppinga og ég fylgist meš į heimasķšu Vešurstofunnar.  Mér finnst spennandi aš fylgjast meš jöršinni skjįlfa, kannski er žaš skrķtiš, ętti mašur ekki aš vera hręddur viš žaš aš jöršin skjįlfi svona?  Eitt af verkum dagsins er aš kanna hvaš er ķ gangi į jaršskjįlftasķšu Vešurstofunnar og žessa dagana er svo sannalega nóg ķ gangi, yfir 50 jaršskjįlftar į svęšinu viš Upptyppinga.  Um Upptyppinga veit ég ekkert en ég hef mikinn įhuga į Kötlu sķšan ég var žar į feršinni um daginn.  Žį gengum viš uppį Lįguhvola sem sjįst hér į myndinni.  Žar er stašsettur jaršskjįlftamęlir og hęgt aš fylgjast meš hvaš žar er aš gerast į netinu.  Vilji mašur vera viss um žaš aš eitthvaš sé ķ gangi hjį Kötlu er einnig hęgt aš fara hingaš til aš fylgjast betur meš.  Žaš er spennandi aš fylgjast meš óróaritunum į jaršskjįlftamęlunum, ég kķki į męlirinnn į Lįguhvolum af og til verst aš ég hef ekki hugmynd um hvaš litirnir žżša en ég veit žó eitt.  Blįi liturinn er afgerandi į jaršskjįlfamęlirnum Gošabunga.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband