Miða á tónlistarhátíðina Bræðsluna

á Borgarfirði eystra 25. júlí - 27. júlí, gott væri að vita hvernig hægt verður að nálgast þá.  Minnir að síðast hafi orðið uppselt á flesta tónleika hátíðarinnar á fimm mínútum eða eitthvað álíka.  Ég var eitthvað að spá í þessa hátið í fyrra en áttaði mig allt of seint á því hvað þetta er vinsæl hátið og þá voru allir miðar löngu búnir.  Mig langar að fara í sumar og þarf að komast að því hvenær, hvar og hvernig miðabiðröðin er svo ég missi ekki aftur af ballinu.  Damien Rice, Magni og Emilíana Torrini - pottþétt.
mbl.is Damion Rice leikur í Bræðslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur M Ásgeirsson

Miðasalan verður á Midi.is eftir ca. 2 vikur - það verður vel auglýst :)

Guðmundur M Ásgeirsson, 19.4.2008 kl. 09:31

2 Smámynd: Guðrún S Hilmisdóttir

Takk fyrir upplýsingarnar, verð svo sannalega á vaktinni og stefni ótrauð á austurferð í sumar með mitt lið.

Guðrún S Hilmisdóttir, 19.4.2008 kl. 10:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband