Sigling

Viš fórum ķ gęr ķ óvissuferš hjónin og endušum į žvķ aš sigla nišur Vestari Jökulsį ķ Vesturdal Skagafirši.  Mér leist sannast aš segja ekkert į blikuna og hefši aš öllum lķkindum ekki fariš ķ žessa óvissuferš ef ég hefši vitaš hvert feršinni vęri heitiš.  En óvissuferš er ekki óvissuferš nema mašur viti ekki hvaš į aš gera.  En žó ég vęri hįlfhrędd žį įkvaš ég aš lįta hręšsluna ekki rįša för og dreif mig meš ķ ,,léttari" feršina.  Ég hélt aš žį ętti mašur jafnvel aš fara į land og bera bįtinn žar sem vęru flśšir og žess hįttar en svo var ekki.  Bįtarnir sem fóru léttari feršina fóru nišur sömu į og hinir bįtarnir sem fóru ķ žaš sem kallaš var alvöru ferš. 

Žaš er fyrirtękiš Hestasport-Ęvintżraferšir sem bżšur upp į žessar feršir.  Žaš var fjölskrśšugur hópurinn sem voru leišsögumenn okkar og stjórnendur ķ bįtunum.  Tveir voru frį Nepal, einn frį Englandi, ein stślka var frį Saušįrkrók og önnur stślka var žarna erlend, veit ekki hvašan hśn er.  Okkar skipper var Cris frį Kanada sem hefur vķša unniš sem leišsögumašur ķ flśšasiglingum.  Hann męlti meš ferš ķ Austari Jökulsį en hśn er ķ erfišisklassa 4.  Hann var duglegur aš plögga hann Cris og męlti sérstaklega meš 3ja dag ęvintżraferšinni sem bošiš er uppį.  En mér fannst bara gaman aš sigla į Vestari Jökulsį žótt ég hefši veriš smeik og mér datt alls ekki ķ hug aš hoppa fram af klettinum né fara ķ sundsprett įnni.  Ég męli bara svo sannalega meš svona ferš og ég gęti alveg tekiš žaš upp aš fara einhvern tķmann ķ ferš ķ Austari Jökulsįna.  Nśna žegar mašur oršinn reynslunni rķkari.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband