Skógrękt

Žetta finnst mér įhugavert verkefni, žótt mér finnist kannski įkvešin bjarsżni ķ žvķ aš ętla aš skila landinu til baka eins og žaš var į fyrstu įrum byggšar ķ Skagafirši.  Veit ekki alveg hvort žaš er hęgt en finnst žaš alveg tilraunarinnar višri aš reyna žaš.  Ég hef fariš į žessar slóšir meš pabba og mömmu og einu sinni meš Pétri fręnda, žį fórum viš um Vesturdal og alla leiš uppį hįlendiš.  Pétur var žį į einhverjum bens eša įlķka og keyrši og keyrši eins og hann komst į bensanum.  Endušum uppį hįlendi og horfšum į jöklana.  Ég man ekki eftir aš hafa séš einhverja skógarleyfar į žeirri ferš. 

Ég hef einnig fariš ašeins ķ Austurdalinn, en žį fórum viš aš skoša gilin žar sem eru anski hrikaleg.  Veit ekki hvort žessi Brimnesskógur er einhverstašar žar nįlęgt?  En žar sį mašur svo sem eina og eina hrķslu sem kśrši sig į grastó žar sem kindur komust ekki aš.   


mbl.is Endurheimta hinn forna Brimnesskóg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband