Catch 22

Ég hef lżst žeirri skošun minni aš mér finnist vafasamt aš Ķsland taki einhverja milljaršatugi aš lįni erlendis frį til aš koma fótum undir krónuna.  Ég verš aš jįta aš ég er smeyk um žaš aš žeir gjaldeyrismilljaršatugir streymi ašeins óhindraš burt frį litla Ķslandi ķ hendur žeirra afla sem hafa komiš okkur óhindraš ķ žessa stöšu.  Og skiji žar meš okkur eftir ķ enn meiri skuldasśpu en fyrir er og er ekki į žaš įstand bętandi.  Ég held aš yfirvöld veriš aš skżra meš greinagóšum hętti meš hvaša hętti žau ętla aš forša landinu frį slķkum örlögum.  Veršur žaš alveg gegnsętt hvernig žessum lįnspeningum veršur variš?  Hingaš til hefur ekki nokkurn skapašur hlutur veriš gegnsęr ķ žessari efnahagskreppu og ég er ekki of bjarsżn į žaš aš yfirvöld telji nokkra įstęšu til žess aš skipta um gķr.  Žaš verša notašir įfram einhverjir frasar um trśnaš og bankaleynd og ég veit ekki hvaš og hvaš.  Viš, lįntakendurnir og lįnagreišendurnir fįum ekki aš vita til hvers viš tókum žessi risalįn, né hverjir eiga eftir aš fį žau afhent.  Ég er allavega dįlķtiš smeyk um aš svo verši.

En kannski žarf ég ekkert aš hafa neinar įhyggjur af žessum risalįnum.  Nś viršumst viš Ķslendingar vera komin ķ einhverskonar catch 22 stöšu.  Viš fįum ekki lįn frį IMF nema bśiš sé aš ganga frį višbótarlįnum frį öšrum löndum.  Svķar vilja ekki lįna okkur nema bśiš sé aš ganga frį mįlum hjį IMf.  Žannig bendir hver į annan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband