og tónleikar

Ég ćtla ađ skella mér á tónleikana međ James Blunt á fimmtudagskvöldiđ.  Líst bara bćrilega á kappann og tók ţessa ákvörđun í gćrdag fór inná Midi.is og skellti mér á miđa.  Ég bauđ Gunnari ađ koma međ en hann hafđi ekki áhuga ţótt ég vćri svo almennileg ađ bjóđa honum.  Er ţó ađ hugsa um ađ láta Gunnar skutla mér á stađinn og ná í mig aftur.  Ég og Elínborg Hulda fórum saman á ágćtis tónleika međ Sugababes hér um áriđ og viđ vorum fastar í bílaröđ eftir tónleikana í amk. klukkutíma sem mér fannst og finnst algjör tímaeyđsla.  Finn einhverja góđa lausn til ađ komast hjá ţví. 

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband