Frænka og frændi

Kraginn virðist vera staðurinn þar sem hlutirnir eru að gerast.  Frænka mín Katrín Júlíusdóttir gefur kost á sér í annað sæti Samfylkingarinnar.  Frændi minn Andrés Magnússon geðlæknir til aðgreiningar frá öðrum Andrésum Magnússonum þessa lands hefur tekið þá ákvörðun að bjóða sig fram á lista Vinstri grænna í kraganum.  Ég fann ekki út í hvaða sæti frændi minn er að bjóða sig í, kannski bara í fyrsta sætið?

Ég fór í smá leit á internetinu hér í morgun til að kanna stöðu þessa nýjasta frambjóðanda í mínum ættboga á netinu.  Það verður að játast að frændi hefur ekki haslað sér neinn völl þar.  Hann er ekki að blogga, er ekki búinn að koma sér upp heimasíðu og er ekki á fésbókinni.  Andrés minn ég held að þú verðir að hysja upp um þig brækurnar og setja sjálfan þig út á netið.  Ég tel það næsta víst að það nægi ekki til að ná brautargengi í forvali að sjást í sjónvarpinu eða vera á fundum.     


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Kata Júl býður sig fram í 2. sæti Samfylkingar í Suðvestur, nauðsynlegt að það komi fram!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 1.3.2009 kl. 22:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband